Next Generation of Dynatrace Application Performance Monitor

งานวิชาการ Next Generation of Dynatrace Application Performance Monitor มทร.ล้านนา

AskMe ร่วมสนับสนุนงานประชุมวิชาการ มทร.ล้านนา

Section พิเศษ Campus Network Security และ Next Generation of Dynatrace Application Performance Monitor
ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

ระบบตรวจสอบประสิทธิภาพของแอปพลิเคชัน Dynatrace (Application Performance Monitor – APM) คืออะไร?

คำว่า APM หมายถึงการจัดการประสิทธิภาพของแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์เพื่อให้แน่ใจว่าสามารถให้บริการในระดับที่คาดหวัง โดยวัดจากตัวชี้วัดประสิทธิภาพและการตรวจสอบประสบการณ์ผู้ใช้ โซลูชัน APM มีจุดมุ่งหมายเพื่อตรวจหาและระบุปัญหาด้านประสิทธิภาพของแอปพลิเคชันก่อนที่ผู้ใช้จริงจะได้รับผลกระทบ

Dynatrace รู้ถึงปัญหาที่แม่นยำโดยอัตโนมัติ

เครื่องมือวัดประสิทธิภาพโดยอัตโนมัติสำหรับระบบต่างๆ รองรับไมโครเซอร์วิส ให้ข้อมูลที่มีความเที่ยงตรงสูงในบริบทสำหรับธุรกรรมทั้งหมด และการสนับสนุนไฮบริดคลาวดืที่ไม่ซ้ำใครเพื่อดูคลาวด์ทั้งหมดและมีการทำงานแบบเรียลไทม์

การตรวจสอบประสิทธิภาพของแอปพลิเคชัน การตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐาน และ AIOps ทั้งหมดในโซลูชันเดียว พร้อมตัวเลือกในการเพิ่มประสบการณ์ดิจิทัลและฟังก์ชันการวิเคราะห์ธุรกิจ ทำความเข้าใจความสัมพันธ์และการขึ้นต่อกันทั้งหมดสำหรับคำตอบที่แม่นยำ

การตรวจสอบปริมาณงานและไมโครเซอร์วิสแบบคลาวด์เนทีฟโดยอัตโนมัติ
Dynatrace จะค้นหาและตรวจสอบปริมาณงานไมโครเซอร์วิสแบบไดนามิกที่ทำงานอยู่ภายในคอนเทนเนอร์บน Kubernetes โดยอัตโนมัติ ดูว่าพวกเขาทำงานอย่างไร สื่อสารกันอย่างไร และตรวจพบไมโครเซอร์วิสที่มีประสิทธิภาพต่ำในทันที

ปรับปรุงคุณภาพการผลิตด้วยการติดตามระดับโค้ด
บันทึกธุรกรรมโดยอัตโนมัติในทุกระดับ จนถึงระดับรหัส เจาะลึกเพื่อวิเคราะห์และเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น

ความสามารถในการสังเกตขั้นสูงจากเมนเฟรมไปยังมือถือ
Dynatrace มีโซลูชันการตรวจสอบที่ครอบคลุมที่สุด รวมถึงภาษาที่รองรับ สถาปัตยกรรมแอปพลิเคชัน คลาวด์ ภายในองค์กรหรือไฮบริด แอประดับองค์กร การตรวจสอบ SaaS และอื่นๆ

ผลักดัน Code เพื่อการผลิตที่รวดเร็วและมีคุณภาพสูงขึ้น
รับรู้สถานการณ์ของไปป์ไลน์ DevOps ของคุณ – ทุกบิลด์และการปรับใช้ พฤติกรรมผู้ใช้ทั้งหมด และโครงสร้างพื้นฐานที่สนับสนุน ประตูคุณภาพอัตโนมัติและแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว

การตรวจสอบฐานข้อมูล SQL/NoSQL อัตโนมัติ
ตรวจหาและตรวจสอบฐานข้อมูลโดยอัตโนมัติ ทำความเข้าใจว่าแอปพลิเคชันใช้งานอย่างไร และรับเมตริกสถานภาพโดยละเอียดสำหรับคำสั่งฐานข้อมูลแต่ละรายการ ระบุและแก้ไขปัญหาฐานข้อมูลที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพของแอปพลิเคชัน