บทความ

Microsoft 365 Logo

Microsoft 365, Office 365 และ Office 2021 แตกต่างกันอย่างไร มีกี่แบบและประกอบไปด้วยอะไรบ้าง

ในปัจจุบัน มีผู้ใช้งานจำนวนมากที่ยังสับสนอยู่ระหว่าง Microsoft 365, Office 365 และ Office 2021 ว่าคืออะไร แตกต่างกันอย่างไร ในบทความนี้เราจะช่วยไขข้อสงสัยและสรุปรายละเอียดทั้งหมดให้เข้าใจในที่เดียว ความแตกต่างระหว่าง Microsoft 365 (Office 365) และ Office 2021 1. Microsoft 365 เป็นชื่อใหม่ของ Office 365 ดังนั้น ทั้ง Microsoft 365 (ไมโครซอฟ 365) และ Microsoft Office 365 (ไมโครซอฟ ออฟฟิศ 365) คือ สินค้ากลุ่มเดียวกัน โดย Microsoft ได้ทำการเปลี่ยนชื่อจาก Microsoft Office 365 (หรือบางครั้งมักจะเรียกย่อๆว่า o365) เป็น

Read more
Sangfor XDDR

Sangfor XDDR – Extended Detection Defense and Response คือ ผลิตภัณฑ์ที่ผสานรวมเทคโนโลยี AI Cyber Security ด้าน Anti-Malware/Ransomware/APT ที่ดีที่สุด ที่เหนือกว่า XDR ทั่วไป

Sangfor XDDR คืออะไร XDDR เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผสานรวมเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ทางด้าน Cyber Security ของ Sangfor และผลิตภัณฑ์ทางด้าน Security ของบริษัทอื่นๆเข้าด้วยกัน และทำให้สามารถส่งผ่านข้อมูลความปลอดภัยระหว่างกันได้โดยตรง ผลที่ได้คือการขยายและเพิ่มเติมความสามารถของระบบ Security ที่มี ทำให้เกิดผลลัพธ์ของระบบรักษาความปลอดภัย Cyber Security ที่ดีที่สุดที่เหนือกว่า XDR ทั่วไป XDDR เป็นเฟรมเวิร์กที่ตอบสนองความต้องการได้มากกว่า XDR แบบเดิมโดยใช้โซลูชันการรักษาความปลอดภัยแบบบูรณาการอย่างแท้จริง โดยให้การติดต่อสื่อสารระหว่างระบบ Cyber Security ต่างๆทำได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงทีต่อมัลแวร์และการโจมตี APT (Advanced Persistent Threats) ทั่วทั้งเครือข่ายขององค์กร ด้วยการจัดการ การดำเนินงาน และการบำรุงรักษาที่ง่ายดาย Cyber Command – Advanced Network Detection and Response NDR Cyber ​​Command คือ

Read more
Rundeck Automation

Rundeck Automation คืออะไร มีประโยชน์อย่างไร?

Rundeck คืออะไร นับตั้งแต่เกิดโควิด-19 ระบบอัตโนมัติ (Automation) ได้กลายเป็นองค์ประกอบสำคัญของทุกธุรกิจไม่ว่าจะเป็นธุรกิจแบบใดก็ตาม มีการนำระบบปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence – AI) และ Machine Learning (ML) มาใช้ ตลอดจน ระบบ Robotic Process Automation (RPA) และ ระบบ Predictive Analysis สำหรับการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์เพื่อทำงานที่ซับซ้อนโดยอัตโนมัติ เข้ามาใช้งานมากขึ้น อย่างไรก็ตาม การนำระบบ Automation ต่างๆเข้ามาใช้งานเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายและซับซ้อน องค์กรจะต้องทำการวิเคราะห์ระบบที่เกี่ยวข้องกัน รวมไปถึงการปรับเปลี่ยน Architecture, เครื่องมือต่างๆที่มีและระบบที่เกี่ยวข้องที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่เป็นระบบ IT ที่ซับซ้อนเพื่อให้มั่นใจว่าระบบ Automation สามารถทำงานได้ตามที่ต้องการ สิ่งเหล่านี้ ทำให้การทำระบบ Automation เป็นสิ่งที่ซับซ้อน ยุ่งยากและมีค่าใช้จ่ายที่สูงตามมา Rundeck by PagerDuty (หรือเรียกสั้นๆว่า

Read more
Stonebranch Workload Automation

Stonebranch – ระบบ Workload Automation Solution สำหรับ Hybrid IT Environment

Stonebranch เป็นระบบ Real-time Workload Automation ระดับโลกที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงระบบ IT Business Automation ตั้งแต่งาน IT Job Scheduling, Batch Job, Cron Job และ Task Automation ไปจนถึงงานที่มีความซับซ้อนของ Business Service Automation โดยจะช่วยให้ธุรกิจสามารถบริหารจัดการระบบงานและข้อมูลข้ามแพลทฟอร์มและเทคโนโลยีที่หลากหลายบน Hybrid IT Environment เช่น Cloud , Mainframe, Distributed System และ Microservice เป็นต้น  ไม่ว่าจะเป็นงาน Automation ในรูปแบบซับซ้อนเพียงใด ด้วย Stonebranch Universal Automation Center จะทำให้งานนั้นดำเนินการได้ง่าย ทันสมัยและปลอดภัยได้ในระบบเดียว Stonebranch Workload Automation

Read more