บทความ

#Copilot

Microsoft Copilot – ประสิทธิภาพและการทำงานของ AI ในชุด Office

วันนี้เรามาทำความรู้จักกับ “Microsoft Copilot” กันหน่อยดีกว่า   Microsoft Copilot คืออะไร?? Microsoft Copilot เป็นเทคโนโลยีล่าสุดจาก Microsoft ที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ของ Microsoft เช่น Word, Excel, PowerPoint, Team และ Outlook เน้นไปที่การช่วยผู้ใช้งานที่ซับซ้อนและเพิ่มความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลโดยสร้างเนื้อหาอัตโนมัติ บทความนี้จะอธิบายการทำงานเชิงลึกของ Microsoft Copilot ว่ามันทำงานอย่างไรและมีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานอย่างไรบ้าง   Microsoft Copilot มีประโยชน์อย่างไร?? 1. เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ลดเวลาในการทำงานซ้ำๆ: สามารถช่วยทำงานที่ต้องทำซ้ำๆ อย่างเช่นการจัดรูปแบบเอกสาร การสร้างสูตรใน Excel หรือการตั้งค่ากฎใน Outlook ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ การแนะนำและการช่วยเหลือแบบเรียลไทม์: สามารถให้คำแนะนำและช่วยเหลือผู้ใช้ในการทำงานแบบเรียลไทม์ เช่น การแนะนำคำศัพท์ การตรวจสอบไวยากรณ์ และ

Read more
Microsoft 365 with No Teams

Microsoft 365 และ Office 365 Enterpries ยกเลิกการรวม Microsoft Teams ในชุด

Microsoft ประกาศเปลี่ยนแปลงชุด Microsoft 365 E3/E5, Office 365 E1/E3/E5 และ Microsoft Teams Enterprise licensing เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2024 Microsoft ได้เปิดตัวชุดโปรแกรม Microsoft 365 และ Office 365 ใหม่สำหรับการใช้งานซึ่งจะไม่มี Teams รวมอยู่ในชุด Enterprise และจะมีการนำเสนอ Teams เป็น License แยกต่างหากสำหรับลูกค้ากลุ่ม Enterprise นี้ ชุดโปรแกรมใหม่จะมีดังต่อไปนี้: ยุติการขายสำหรับลูกค้าใหม่ให้กับ SKU ทั้งหมดที่มี Teams สำหรับ License แบบ Enterprise (Office 365 E1/E3/E5 และ Microsoft 365

Read more
Microsoft 365 Logo

Microsoft 365, Office 365 และ Office 2021 แตกต่างกันอย่างไร มีกี่แบบและประกอบไปด้วยอะไรบ้าง

ในปัจจุบัน มีผู้ใช้งานจำนวนมากที่ยังสับสนอยู่ระหว่าง Microsoft 365, Office 365 และ Office 2021 ว่าคืออะไร แตกต่างกันอย่างไร ในบทความนี้เราจะช่วยไขข้อสงสัยและสรุปรายละเอียดทั้งหมดให้เข้าใจในที่เดียว ความแตกต่างระหว่าง Microsoft 365 (Office 365) และ Office 2021 1. Microsoft 365 เป็นชื่อใหม่ของ Office 365 ดังนั้น ทั้ง Microsoft 365 (ไมโครซอฟ 365) และ Microsoft Office 365 (ไมโครซอฟ ออฟฟิศ 365) คือ สินค้ากลุ่มเดียวกัน โดย Microsoft ได้ทำการเปลี่ยนชื่อจาก Microsoft Office 365 (หรือบางครั้งมักจะเรียกย่อๆว่า o365) เป็น

Read more
Sangfor XDDR

Sangfor XDDR – Extended Detection Defense and Response คือ ผลิตภัณฑ์ที่ผสานรวมเทคโนโลยี AI Cyber Security ด้าน Anti-Malware/Ransomware/APT ที่ดีที่สุด ที่เหนือกว่า XDR ทั่วไป

Sangfor XDDR คืออะไร XDDR เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผสานรวมเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ทางด้าน Cyber Security ของ Sangfor และผลิตภัณฑ์ทางด้าน Security ของบริษัทอื่นๆเข้าด้วยกัน และทำให้สามารถส่งผ่านข้อมูลความปลอดภัยระหว่างกันได้โดยตรง ผลที่ได้คือการขยายและเพิ่มเติมความสามารถของระบบ Security ที่มี ทำให้เกิดผลลัพธ์ของระบบรักษาความปลอดภัย Cyber Security ที่ดีที่สุดที่เหนือกว่า XDR ทั่วไป XDDR เป็นเฟรมเวิร์กที่ตอบสนองความต้องการได้มากกว่า XDR แบบเดิมโดยใช้โซลูชันการรักษาความปลอดภัยแบบบูรณาการอย่างแท้จริง โดยให้การติดต่อสื่อสารระหว่างระบบ Cyber Security ต่างๆทำได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงทีต่อมัลแวร์และการโจมตี APT (Advanced Persistent Threats) ทั่วทั้งเครือข่ายขององค์กร ด้วยการจัดการ การดำเนินงาน และการบำรุงรักษาที่ง่ายดาย Cyber Command – Advanced Network Detection and Response NDR Cyber ​​Command คือ

Read more