Training Course – Analyzing Data With Microsoft Power BI

ประมวลภาพภายในงาน หลักสูตร Analyzing Data With Microsoft Power BI ครั้งที่ 1

วันที่ 10-11 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 09:00 – 16:00 สถานที่จัดอบรม โรงแรมวินทรี ซิตี้ รีสอร์ท เชียงใหม่ ได้รับการตอบรับจากหน่วยงาน บริษัท และมหาวิทยาลัย เข้าร่วมอบรมในหลักสูตร Analyzing Data With Microsoft Power BI ด้วยบรรกาศอบอุ่นและเป็นกันเอง

Microsoft Power BI 

เป็นเครื่องมือในการวิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจ (Business Analytics Tool) และสร้างรายงาน สร้าง Dashboard ได้อย่างน่าสนใจ ให้ผู้ใช้งานเพื่อประกอบการตัดสินใจ แบบรวมศูนย์ สามารถอัพเดต ได้อย่างทันที อีกทั้งยังสามารถดูได้จากทุกๆ อุปกรณ์ ทั้ง PC, Mobile, Tablet ผู้ใช้สามารถทำ คลิกเพื่อดูข้อมูลในมุมที่ต้องการ เพื่อที่จะหาคำตอบ เพื่อตัดสินใจ Power BI สามารถเชื่อมต่อแหล่งข้อมูล (Data Source) ที่เป็นที่นิยมมากมาย เช่น Excel, Database, Website, File ต่าง ๆ ด้วยหลักการของ Design Once View Anywhere คือออกแบบครั้งเดียวแล้วดูได้จากทุก ๆ ที่ ทุก ๆ เวลา

#PowerBI #Microsoft PowerBI

เกี่ยวกับ AskMe

AskMe เป็นบริษัทที่ให้บริการและเชี่ยวชาญทางด้าน Microsoft Power BI ในกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ ประเทศไทย เรามีประสบการณ์และความรู้ในการติดตั้งและให้บริการสำหรับ Power BI Solution เราสามารถช่วยให้ลูกค้าและพาร์ทเนอร์ในการดำเนินการติดตั้งระบบบริการจัดการ Dashboard & Report ซึ่งจะช่วยให้สำเร็จตามวัตถุประสงค์ทางด้าน Business Intelligence ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ติดต่อเราได้ที่

กรุงเทพฯโทร 02-245-1335-7

เชียงใหม่โทร 053-858-186

Email:sales@askme.co.th

Line : @askme.co.th