แบนเนอร์โปรโมชั่น Microsoft Copilot 365 แสดงเครื่องมือเสริมประสิทธิภาพการทำงานด้วย AI

โปรโมชั่น: Microsoft Copilot 365

Promotion: Microsoft Copilot 365 ราคาที่พิเศษที่สุด พร้อมทั้งดูแลตลอดการใช้งาน Promotion คุ้ม 2 ต่อ เมื่อสั่งซื้อ Microsoft Copilot 365 กับ AskMe คุ้มต่อแรก Microsoft Copilot 365 ในราคาเพียง 12,000 บาท/ปี **ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง คุ้มต่อที่สอง ฟรี! การติดตั้งการใช้งาน Microsoft Copilot 365 บนระบบ Cloud พร้อมการดูแลและให้บริการตลอดระยะเวลาการใช้งาน ฟรี! การดูแล ให้คำปรึกษาและให้บริการตลอดระยะเวลาการใช้งาน ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์การทำงานที่เหนือชั้นกว่าเดิมกับ Microsoft Copilot 365 ผู้ช่วยอัจฉริยะที่พร้อมจะพลิกโฉมวิธีการทำงานของท่านให้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นให้กับองค์กรหรือทีมของท่าน Microsoft Copilot 365 คือคำตอบที่ดีที่สุด! ไม่ว่าท่านจะเป็นองค์กรขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่ เราพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำแพ็คเกจที่เหมาะสมกับความต้องการของท่าน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ทันที เพื่อไม่พลาดโอกาสในการเปลี่ยนแปลงการทำงานของท่านให้เป็นไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น

Read more
วิดีโอย้อนหลัง Webinar เปิดมุมมองใหม่กับ Grafana – มากกว่าแค่ Dashboard สู่โซลูชัน Observability ที่ครบวงจร

Video Webinar เปิดมุมมองใหม่กับ Grafana – มากกว่าแค่ Dashboard สู่โซลูชัน Observability ที่ครบวงจร

รับชมวิดีโอย้อนหลัง Video Webinar เปิดมุมมองใหม่กับ Grafana – มากกว่าแค่ Dashboard สู่โซลูชัน Observability ที่ครบวงจร ผู้บรรยาย: คุณประมุข ชัยบุหงา Product Manager และคุณธณัช จริยะเทพถาวร APM Solutions Manager จาก AskMe Solutions & Consultants Grafana เป็น Dashboard Tool ยอดนิยมที่คนสาย IT ต่างรู้จักกันดี จากการสำรวจพบว่าองค์กรที่ใช้ Grafana สามารถเพิ่มขีดความสามารถในการมองเห็น ติดตาม และวิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งยังลดเวลาในการแก้ไขปัญหาลง เข้าร่วม Webinar นี้เพื่อเรียนรู้ประโยชน์จากการใช้ Grafana ที่ยกระดับจาก Dashboad Tool สู่การเป็น Observability Platform แบบครบวงจร

Read more
เรียนเชิญร่วมงานสัมมนา “AI & Automation Move with AskMe Solutions”

เรียนเชิญร่วมงานสัมมนาหัวข้อ AI & Automation Move with AskMe Solutions

เรียนเชิญร่วมงานสัมมนาด้าน IT Technology หัวข้อ AI & Automation Move with AskMe Solutions AskMe Solutions & Consultants สาขาเชียงใหม่ ขอเรียนเชิญเข้าร่วมงานสัมมนาด้าน IT Technology หัวข้อ “AI & Automation Move with AskMe Solutions” ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาจะได้รับการอัพเดทเทรน เกี่ยวกับนวัตกรรมการป้องกันด้าน AI, Cyber Security และการนำเครื่องมือด้าน IT Automation ไปใช้ประโยชน์ภายในองค์กรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยผู้เชี่ยวชาญตรงจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ WatchGuard, Arcserve, Netka, Lenovo, Vertiv & Panduit รวมทั้งร่วมลุ้นรับรางวัล Lucky Draw ภายในงานอีกมากมาย วันและเวลา:  วันพฤหัสบดี

Read more
เรียนเชิญร่วมงานสัมมนา “AI & Automation Move with AskMe Solutions”

เรียนเชิญร่วมงานสัมมนาหัวข้อ “AI & Automation Move with AskMe Solutions”

เรียนเชิญร่วมงานสัมมนาด้าน IT Technology หัวข้อ “AI & Automation Move with AskMe Solutions” บริษัท อาซ์คมี โซลูชั่น แอนด์ คอนซัลแทนท์ จำกัด สาขาเชียงใหม่ ขอเรียนเชิญเข้าร่วมงานสัมมนาด้าน IT Technology หัวข้อ “AI & Automation Move with AskMe Solutions” ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาจะได้รับการอัพเดทเทรน เกี่ยวกับนวัตกรรมการป้องกันด้าน AI, Cyber Security และการนำเครื่องมือด้าน IT Automation ไปใช้ประโยชน์ภายในองค์กรให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยผู้เชี่ยวชาญตรงจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ WatchGuard, Arcserve, Netka, Lenovo, Vertiv & Panduit รวมทั้งร่วมลุ้นรับรางวัล Lucky Draw ภายในงานอีกมากมาย

Read more